1
Gửi tin nhắn cho Hải Đăng!

Sách Chặng Cuối Viên Mãn - TVCD-2465

(Chưa có đánh giá nào) Viết đánh giá
89.000VND
Thời gian giao hàng:
Hàng có sẵn, mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc nhận hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh
Phí vận chuyển:
Được tính lúc đặt hàng
  • Sách Chặng Cuối Viên Mãn - TVCD-2465
  • Sách Chặng Cuối Viên Mãn - TVCD-2465
  • Sách Chặng Cuối Viên Mãn - TVCD-2465
  • Sách Chặng Cuối Viên Mãn - TVCD-2465
  • Sách Chặng Cuối Viên Mãn - TVCD-2465
  • Sách Chặng Cuối Viên Mãn - TVCD-2465
  • Sách Chặng Cuối Viên Mãn - TVCD-2465
  • Sách Chặng Cuối Viên Mãn - TVCD-2465
  • Sách Chặng Cuối Viên Mãn - TVCD-2465
  • Sách Chặng Cuối Viên Mãn - TVCD-2465

Giới thiệu với bạn bè sản phẩm này!

"Kết thúc hơn khởi đầu" (Truyền đạo 7:8 - BHĐ) là lời của vị vua nổi tiếng Sa-lô-môn. Mục sư tiến sĩ Billy Graham vào chặng kết thúc cuộc đời trên đất đã chứng minh lời nói trên của Sa-lô-môn.

Trong quyển Chặng Cuối Viên Mãn, ông đã suy gẫm, nghiên cứu và chắt lọc từng lời để giúp cho người trẻ biết sớm chuẩn bị cho quãng đời cao niên sẽ đến, và người ở tuổi cao niên có cuộc sống ý nghĩa và viên thành nhất

z5452143151489-0a4041d11e0e9b3064eb2d33a7b7c3b4.jpg

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể sống đến tuổi này.

Cả đời tôi, tôi luôn được dạy làm thế nào để chết như một Cơ Đốc nhân, nhưng chưa từng có ai dạy tôi nên sống những năm tháng trước khi chết như thế nào. Tôi ước gì tôi đã được dạy về điều đó, vì tôi bây giờ đã già, và hãy tin tôi đi, sống với tuổi già thật không dễ chút nào.

Người xưa đã nói thật không sai: tuổi già không dành cho những kẻ yếu ớt. Hãy tập hợp bất kỳ nhóm người lớn tuổi nào lại với nhau, tôi gần như có thể đảm bảo rằng chủ đề trò chuyện yêu thích của họ sẽ là những cơn đau nhức gần đây của họ.

Tôi sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ chín mươi ba của mình và tôi biết sẽ không bao lâu nữa Chúa sẽ gọi tôi về nhà trên Thiên Đàng. Tôi mong chờ ngày đó hơn bao giờ hết, không chỉ vì những điều kỳ diệu mà Thiên Đàng dành sẵn cho tôi và cho mọi tín hữu, nhưng còn là vì tôi biết chắc rằng cuối cùng tất cả những gánh nặng và nỗi buồn đè nặng trên tôi trong giai đoạn này sẽ kết thúc. Trong năm vừa qua, những căn bệnh về thể chất thường gặp ở tuổi già thực sự đã làm tôi suy kiệt. Tôi cũng mong chờ ngày đó vì tôi sẽ được đoàn tụ với bà Ruth, người vợ yêu dấu và cũng là người bạn thân nhất của tôi trong gần sáu mươi tư năm, người đã về nhà vào năm 2007 để ở với Chúa, Đấng bà đã yêu mến và trung thành phụng sự cả cuộc đời. Mặc dù tôi rất vui vì cuộc chiến với sự yếu đuối và đau đớn của bà đã kết thúc, nhưng tôi vẫn cảm thấy như thể một phần con người tôi đã bị rứt ra, và tôi nhớ bà ấy nhiều hơn tôi có thể tưởng tượng.

Vâng, tuổi già không dành cho những kẻ yếu ớt. Nhưng đó không phải là bức tranh toàn cảnh của tuổi già, và Chúa cũng không dự định tuổi già chỉ có vậy.

Kinh Thánh không che giấu những mặt trái của tuổi già mà chúng ta sẽ gặp phải, Kinh Thánh cũng không mô tả tuổi già như một giai đoạn bị coi rẻ hay một gánh nặng mà chúng ta phải nghiến răng chịu đựng (nếu như chúng ta còn răng!). Kinh Thánh cũng không vẽ nên bức tranh cuối đời của chúng ta là vô dụng và vô tích sự, bị buộc phải sống những chuỗi ngày cuối cùng trong nỗi buồn chán bất tận hoặc với các sinh hoạt vô nghĩa cho đến khi cuối cùng được Chúa đưa về nhà.

Thay vào đó, Kinh Thánh nói rằng Đức Chúa Trời có lý do để giữ chúng ta lại đây, nếu không, Ngài đã đưa chúng ta về Thiên đàng sớm hơn nhiều rồi. Nhưng nếu vậy thì mục đích của Chúa cho những năm tháng cuối cùng này là gì? Và chúng ta làm sao để điều chỉnh cuộc sống mình cho phù hợp với mục đích đó? Làm thế nào chúng ta có thể không chỉ học để đối phó với những nỗi sợ hãi, tranh chiến, những hạn chế ngày càng tăng mà vẫn có thể thật sự trở nên mạnh mẽ hơn bên trong, giữa những khó khăn chồng chất bên ngoài? Làm thế nào có thể đối diện tương lai với hy vọng thay vì tuyệt vọng? Đây là một số câu hỏi mà tôi buộc phải đối diện khi tôi già đi; có lẽ điều này cũng đang xảy ra với bạn.

Tuy nhiên, cuốn sách này không chỉ được viết cho người già. Sách được viết cho mọi người ở mọi giai đoạn cuộc đời, kể cả cho những người chưa từng nghĩ đến tuổi già. Lý do rất đơn giản là vì cách tốt nhất để đối diện với những thách thức của những năm tháng này là chuẩn bị cho chúng từ ngay từ bây giờ, trước khi chúng đến. Hãy cùng tôi khám phá không chỉ những mặt trái cuộc sống lúc về già mà còn cả hy vọng, niềm vui và sự viên mãn mà chúng ta có thể có được khi ta học cách nhìn những năm tháng này từ nhãn quan của Chúa và khi ta biết khám phá nguồn sức mạnh của Ngài vốn đỡ nâng chúng ta mỗi ngày.

Có một ngày, hành trình cuộc đời của chúng ta sẽ chấm dứt. Cũng có thể nói, tất cả chúng ta đều sắp về đến nhà. Trên bước đường đó, tôi cầu nguyện cho bạn và cho cả chính tôi có thể không chỉ học được ý nghĩa của việc già đi, mà còn học được cách sống hay, sống đẹp trong độ tuổi này và, với sự vùa giúp của Chúa, sẽ tìm được sự hướng dẫn cần thiết để hoàn tất hành trình đó cách viên mãn.

– Billy Graham

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sách: Chặng Cuối Viên Mãn
  • Tác giả: Billy Graham ; Thư Viện Cơ Đốc dịch
  • Bìa mềm in màu
  • Khổ giấy: 14.5x20.5cm
  • Số trang: 239

Nội dung:

 z5452144356411-05ab308309f0a9138f7d9adfa4b2001b.jpg

z5452144356450-18008ff8975bbb7ae4c22670191887f9.jpg

z5452143903223-8713a21eb62cd7d221c02aab2a74c9d1.jpg

Ngoài Chặng Cuối Viên Mãn, Hải Đăng còn có bán các loại sách khác. Xin xem tại đây: Sách Cơ Đốc